Kệ trưng bày sản phẩm nhỏ mà có võ giúp tăng doanh số gấp 2 lần

Kệ trưng bày sản phẩm đóng vai trò quan trọng với cửa hàng và siêu thị. Kệ trưng bày sản phẩm có nhiều vai trò quan trọng trong việc để hàng cũng như trưng bay sản phẩm, nhưng chưa hết nó còn là công cụ để thể hiện nội dung quảng cáo và thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi gắm qua các chiến dịch marketing.

Đó có thể đơn giản là nhận diện thương hiệu, hay sâu xa hơn là thông điệp của nhà sản xuất muốn khách hàng định hình về sản phẩm này, thông thường là các hình ảnh và slogan dán trên kệ kèm sản phẩm. Để thấu hiểu khách hàng cũng như thiết kế các sản phẩm giá kệ chuyên nghiệp và mẫu mã đẹp thì cần tới đơn vị cung cấp, sản xuất có uy tín. Một trong những số đó là Onetech Việt Nam, người anh cả tiên phong với nhiều năm kinh nghiệm.

I. Tìm hiểu chung về kệ trưng bày sản phẩm

Tìm hiểu chung về kệ trưng bày sản phẩm
Tìm hiểu chung về kệ trưng bày sản phẩm

1. Kệ trưng bày là gì? Cấu tạo của bộ kệ trưng bày sản phẩm

Kệ trưng bày sản phẩm phù hợp với nhiều sản phẩm trưng bày khác nhau trong các siêu thị hay cửa hàng mini. Cấu tạo cơ bản của loại kệ này là:

– Chân trụ: được làm từ thép hộp không hàn ghép để đảm bảo độ bền chắc, chịu được tải trọng của hàng hóa trưng bày bên trên. Chân trụ chữ L đối với kệ đơn và thanh chữ T đối với kệ đôi.

– Mâm tầng: được làm từ tấm tôn có các thanh tăng cứng phía dưới. Hàng hóa bày trực tiếp ở các mâm tầng này.

– Tay bass: là bộ phận liên kết giữa mâm tầng với thanh trụ. Nhờ có tay bass điều chỉnh độ cao của các mâm tầng tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.

– Tấm chắn lưng (lưng kệ): Là tấm tôn kín hoặc tôn đục lỗ, có dụng giằng cố giữa chân trụ và tay bass giúp gia kệ vững chắc.

– Nẹp giá:ở mặt ngoài mâm tầng cho biết sản phẩm trưng bày và giá cả của từng sản phẩm.

2. Chức năng của kệ

– Trưng bày hàng hóa một cách khoa học, đẹp mắt, tăng tính chuyên nghiệp cho cửa hàng.

– Thuận lợi giúp khách hàng tìm kiếm sản phẩm dễ dàng hơn bao giờ hết.

– Giúp người quản lý, trông coi cửa hàng dễ dàng kiểm soát những mặt hàng đang được trưng bày.

– Tận dụng được diện tích trưng bày một cách đáng kể.

II. Các loại kệ trưng bày hàng hóa giá rẻ, đẹp nhất

1. Kệ trưng bày siêu thị, kệ trưng bày hàng tạp hóa

·        Kệ siêu thị tôn lỗ

Kệ siêu thị tôn lỗ
Kệ siêu thị tôn lỗ

Nếu đi dạo quanh các khu vực trưng bày sản phẩm bán lẻ ở các siêu thị bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự xuất hiện với tần suất lớn của kệ tôn lỗ. Xét về cấu tạo thì kệ tôn lỗ không khác biệt nhiều lắm so với kệ tôn liền siêu thị. Sự khác biệt nằm ở phần lưng phía sau được đục lỗ nhỏ bằng máy nên rất đều. Thuận lợi cho việc sau này có muốn tận dụng lắp thêm móc treo hay không.

Loại kệ trưng bày sản phẩm này được ghép thành từ các chi tiết nhỏ khác nhau như: tay đỡ, chân trụ và giá đỡ. Kệ tôn lỗ bày bán ở siêu thị các mặt hàng phổ biến hằng ngày như: mỹ phẩm và các đò gia vị, bánh kẹo….với tải trọng trung bình khoảng 80kg/mâm tầng.

·        Kệ tôn liền

kệ tôn liền
kệ tôn liền

Ứng dụng thực tế của loại tôn liền này hay thấy ở các siêu thị điện máy, siêu thị lớn và các shop thời trang công sở. Kệ này bao giờ cũng hay phủ sơn tĩnh điện và chống han gỉ khi sử dụng do vậy độ bên cao… Cấu tạo không khác gì kệ tôn đục lỗ như đã phân tích ở trên. Đây cũng là ưu điểm khiến kệ tôn liền trở lên chuyên nghiệp, hiện đại, chắc chắn vì có tấm lưng chắc chắn. Thích hợp với các phong cách ở các siêu thị và chuỗi cửa hàng lớn.

Ưu điểm đó là tấm lưng chắc chắn, chuyên nghiệp và là lựa chọn không thể bỏ qua ở cửa hàng hay siêu thị các loại.

2. Kệ quảng cáo sản phẩm

Loại quầy kệ này được đánh giá là có nhiều chức năng nhất trong các loại kệ sắt trưng bày hàng hóa. Kệ này còn hỗ trợ việc quảng cáo, làm thương hiệu được nhận diện và chú ý hơn từ phía khách hàng. Từ đó tăng độ nhận diện thương hiệu đến người dùng.

Kệ trưng bày sản phẩm đính kèm với banner quảng cáo đặc sắc tạo điểm nhấn riêng cho thương hiệu và tăng tính chuyên nghiệp. Nếu bạn để ý có thể thấy các thương hiệu lớn như Thiên long, Pepsico, Tân Hiệp Phát là hay dùng loại kệ này nhất.

3. Kệ sắt trưng bày V lỗ đa năng

Kệ sắt v lỗ là loại kệ sắt – kệ trưng bày sản phẩm , kệ sắt để hàng có ưu điểm là độ bền cao, chịu được tải trọng cực kì tốt, có thể để được hàng nặng từ 50-100 kg/mâm tầng. Kệ sắt v lỗ đa năng bày hàng hóa cũng có rất nhiều kích thước, mẫu mã đa dạng cho bạn lựa chọn.

4. Kệ trưng bày giày dép, quần áo, túi xách

Các chủ shop đồ thời trang thường chọn loại quầy kệ trưng bày chắc chắn, trưng bày được nhiều loại mẫu sản phẩm khác nhau với các kiểu treo, gập gọn,…

Kệ shop thời trang thường được lựa chọn từ những chất liệu như gỗ, sắt, thép. Kệ được tính toán và làm sao cho không chiếm diện tích và nhỏ gọn, không có quá nhiều ngăn và vẫn trưng bày nhiều loại quần áo khác nhau.

5. Quầy trưng bày sản phẩm điện thoại

kệ trưng bày sản phẩm điện thoại
kệ trưng bày sản phẩm điện thoại

Thế giới di động đã rất thành công trong việc sử dụng kệ trưng bày sản phẩm điện thoại để tăng doanh số của mình lên. Cụ thể nhờ sử dụng kệ trưng bày sản phẩm điện thoại, khách hàng có thể quan sát rõ mẫu mã sản phẩm và giá thành gắn trên đó mà không cần chạm vào, khách hàng muốn trải nghiệm có thể ra quầy trải nghiệm riêng nên rất tiện lợi.

6. Quầy kệ trưng bày mỹ phẩm

kệ trưng bày sản phẩm mỹ phẩm
kệ trưng bày sản phẩm mỹ phẩm

Đây cũng là một loại kệ trưng bày đặc thù khác, muốn lắp đặt được một kệ trưng bày mỹ phẩm thành công cần có sự tính toán về cả ánh sáng và tính chất thẩm mỹ cho gian hàng. Kệ có nhiều ngăn và sắp xếp khoa học theo thứ tự mà mục đích trưng bày.

Chất liệu làm kệ trưng bày sản phẩm là mỹ thường là kệ gỗ và kệ tủ kính vì có sắp xếp nhiều loại khác nhau, vừa dễ dàng giúp chủ cửa hàng quản lý và tránh thất thoát. Ngoài ra, kệ sắt cũng là loại phổ biến khi trưng bày mỹ phẩm trong các gian hàng tại siêu thị hiện nay.

Tuy nhiên sẽ cần sơn đen hoặc màu nhận diện thương hiệu của sản phẩm đó để tránh khách hàng chú ý tới tính góc cạnh của bàn mà không tập trung vào sản phẩm. Thường kệ đen là hợp lý trong trường hợp này.

7. Kệ bày hàng gia dụng

kệ trưng bày sản phẩm - Kệ bày hàng gia dụng
kệ trưng bày sản phẩm – Kệ bày hàng gia dụng

Đồ gia dụng thì cần chú trọng về tính khoa học và sự trải nhiệm của khách hàng trong quá trình mua hàng sao cho thuận lợi nhất có thể. Kệ trưng bày đồ gia dụng cần chú trọng tính chắc chắn và gọn gàng.

8. Kệ trưng bày trái cây

Đây là loại kê trưng bày với sự đa dạng về kiểu dáng nhằm phục vụ nhu cầu trưng bày trái cây của chủ cửa hàng sao cho phù hợp, có thể là sự kết hợp của khung sắt chắc chắn và trấn ôm mâm sắt, rổ bằng nhựa cao cấp.

9. Kệ trưng bày rượu

kệ trưng bày sản phẩm - Kệ trưng bày rượu
kệ trưng bày sản phẩm – Kệ trưng bày rượu

Kệ trưng bày sản phẩm rượu thường được bố cục trước và chia ô hình học mục đích tạo hiệu ứng thị giác, mỹ thuật. Thế nên kệ này hay được làm bằng gỗ, sắt mỹ thuật…. Các loại kệ trưng bày khác ở đây Onetech chưa có thể liệt kê ra như: kệ tủ kính mắt, tủ trưng bày điện máy, bánh ngọt… chúng tôi cũng có thể hoàn thiện và cung cấp cho các khách hàng đặc thù như vậy qua việc thiết kế riêng cho khách hàng.

III. Bảng báo giá kệ trưng bày giá rẻ Onetech

Chi phí mỗi loại kệ cần căn cứ vào độ dày, kích thước của các mẫu kệ khách hàng lựa chọn, Onetech Việt Nam sẽ đưa ra khoảng giá để khách hàng tham khảo (giá bán có thể thay đổi theo thời gian). Để biết chi tiết giá của từng mẫu kệ, khách hàng vui lòng liên hệ qua Hotline 0976021077 để được tư vấn, báo giá.

  1. Onetech – Đơn vị sản xuất kệ trưng bày đẹp, giá tốt hiện nay

Đơn vị phân phối giá kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam. Onetech tự hào là đơn vị tiên phong trong linh vực này. Với hệ thống đại lý phủ kín toàn quốc và đội ngũ chăm sóc khách hàng, tư vấn nhiệt tình chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Kệ trưng bày sản phẩm là một trong sản phẩm chủ lực của công ty đã và đang xúc tiến. Phản ứng của khách hàng luôn là trên cả tuyệt với khi làm việc với chúng tôi..

  • Giúp cửa hàng đẹp và chuyên nghiệp hơn

Cảm quan khi khách hàng tới với cửa hàng đẹp với các trang thiệt bị và cách trưng bày giá kệ sản phẩm khoa học, đẹp đẽ đã ghi điểm và sự an tâm cho khách hàng, sự chuyên nghiệp sẽ quyết định được hành động mua hàng của khách hàng sau này. Một không gian gọn gàng sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và nhanh chóng tìm được sản phẩm mà mình mong muốn.

  • Hàng hóa được quản lý khoa học

Cách bố trí cửa hàng tạp hóa bằng kệ trưng bày sản phẩm hàng hóa giúp việc dễ tìm kiếm hơn cho người tiêu dùng cũng như gọn hàng vừa mắt hơn. Đồng thời người bán cũng nắm được về số lượng, chất lượng sản phẩm để tránh bị thất thoát hàng hóa khi nhìn vào kệ.

  • Sử dụng an toàn, bền đẹp

Giá kệ siêu thị có độ bền cao khi chịu lực tốt lên đến 100kg / mâm tầng giúp việc trưng bày và bày trí hàng hóa trên một kệ không gặp quan ngại khó khăn.  Đồng thời, kệ rất chắc chắn đảm bảo sử dụng an toàn cho cả người bán và người mua.

  • Giá bán gốc tại nhà máy

Sản xuất ra được nhưng chúng tôi cũng đảm bảo cho khách hàng khi làm việc với chúng tôi luôn có bảng giá hiệu quả nhất và phù hợp nhất nên khách hàng cư yên tâm mua được kệ trưng bày sản phẩm chất lượng và giá cả rẻ phù hợp, bền bỉ. Tránh lãng phí thời gian mà chỉ gặp các trung gian mất thời gian.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0933021077