Kinh nghiệm kiểm tra kệ hàng tạp hóa chính hãng

Kệ hàng tạp hóa chính hãng có thể là những kệ mới 100%, nhưng những kệ cũ cũng được liệt kệ là kệ chính hãng. Lý do rất đơn giản, hàng hãng vẫn mãi là hàng hãng, và hàng không chính hãng thì dù mới như thế nào vẫn mãi là hàng không chính hãng. Tại sao chính hãng lại quan trọng như vậy. Vì đơn giản chính hãng thường đi kèm với chất lượng, chính xác và bền bỉ.

Thường hàng chính hãng sẽ bảo hành 5 năm ( tức là rất lâu). Và vì nó chất lượng nên mới bảo hành lâu vậy. Thế nên tận dụng ưu điểm này mà nhiều chủ cửa hàng lựa chọn việc mua kệ bày hàng tap hóa thanh lý, một ý kiến không tồi trong thời kỳ giá cả leo thang. Vẫn có nhiều ý kiến trái chiều về lựa chọn này. Và Onetech Việt Nam sẽ cùng bạn phân tích cả 2 trường hợp nhé.

Tìm hiểu nguồn kệ hàng tạp hóa thanh lý

Nguồn hàng mới chính hãng

Người ta hay nói đùa trường hợp này là: “ nhà có điều kiện”, tất nhiên rồi nếu bạn có kinh tế đầy đủ và không phải lăn tăn gì quá về ngân sách thì lựa chọn một nhà sản xuất trong nước là phù hợp. Bởi vì họ có thế đảm bảo cho bạn về giá cả hợp lý nhất trong phân khúc hàng mới.

Những doanh nghiệp này đã có tên tuổi và được coi là hàng chính hãng, đóng thuế đầy đủ cho nhà nước. Thông thường họ sẽ bảo hành lâu năm và có hỗ trợ sau bán tốt. Cung cấp nhiều dịch vụ đi kèm luôn như phần mềm bán hàng tạp hóa, máy bán hàng, máy in, máy quét mã vạch….Các sản phẩm chính hàng thường có website công ty và họ có tem bảo hành, đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp.

Nguồn hàng thanh lý

Nguồn hàng thanh lý kệ hàng tạp hóa
Nguồn hàng thanh lý kệ hàng tạp hóa

Nhiều cửa hàng kệ tạp hóa kinh doanh tạp hóa 1 thời gian vì những lý do khác nhau mà họ không buôn bán nữa và muốn thanh lý kệ, và đây là thời điểm những ai muốn mua những kệ tốt giá rẻ chi phí chỉ bằng 30- 50 so với giá mua kệ hàng hóa mới. Đây cũng là cơ hội cho nhiều bọn bán kệ kém chất lượng trà trộn đóng vai kệ mới này mới mua nên thanh lý để hợp thức hóa loại kệ rẻ tiền của mình.

Nguồn hàng này thì rất hên xui và không có gì là đảm bảo, chủ yếu dựa vào kinh nghiệm người mua hàng. Không phải ai cũng muốn bán cho bạn sản phẩm chất lượng mà giá rẻ quá cả. Nhất là khi mình cần đồ chất lượng giá rẻ.

Một gợi ý khác là những hàng tồn khó quá lâu của nhà máy. Những mẫu này thuộc kiểu dáng cũ, hay thuộc dang tồn kho để lâu ngày cần thanh lý. Lúc này nên mua những kệ như vậy vì nhìn tuy chưa bắt mắt quá nhưng so với hàng tạp hóa khác thì chất lượng vẫn gần như đảm bảo.

Và mua hàng của chính tại kho thì bạn thường hay nhận được các khuyến mại. Tất nhiên giá thành sẽ rẻ hơn hàng mới nhưng cũng sẽ cao hơn hàng thanh lý một chút. Tuy vào mục đích sử dụng cũng như nguồn hàng mà bạn đang kinh doanh để chọn ra nguồn giá kệ phù hợp nhất!

Kinh nghiệm kiểm tra kệ hàng tạp hóa mới và thanh lý.

Với hàng mới 100%

Bạn sẽ không phải kiểm tra quá nhiều mà chủ yếu quan sát nước sơn, độ dày, mâm tầng họ giao cho bạn có chuẩn như đơn hàng đặt không. Vì là hàng mới nên gần như không có các chi tiết lỗi nào cả. Đây là ưu điểm của việc đi mua kệ hàng tạp hóa mới.

Với hàng thanh lý

Bạn cần tới trực tiếp kiểm tra tình trạng, không nên mua online vì sẽ khó đổi trả và dễ bị lừa. Bạn có thể đặt thử hàng hóa nào đó có trọng lượng tương đương thông số kỹ thuật về sức chịu lực của kệ xem chất lượng sản phẩm như thế nào.

Các chi tiết quan trọng cần để ý và kiểm tra

Hình thức giá kệ

Hình thức của kệ rất dễ dàng để nhận biết thế nên chọn giá kệ có độ mới từ 85% trở lên. Bề ngoài không bị cong vệnh hay chưa bị trầy xước sơn, không hoen gỉ, võng kệ hay bị mài mòn. Các chi tiết của kệ vẫn còn khớp và kết nối với nhau một cách chắc chắn và không xô lệch hay thiếu bất kỳ chi tiết lắp ghép nào.

Chân trụ

Thử lung lay xem có chắc chắn không và nâng lên để so sánh với các nơi khác về độ dày cũng như chất lượng chân trụ, nhất là xem là có dấu vết hàn hay không?. Vì hàng chính hàng dù cũ hay mới đều là hàng dập nguyên khối nên chịu tải tốt.

Tấm chắn lưng kệ

Tấm chắn lưng kệ hàng tạp hóa
Tấm chắn lưng kệ hàng tạp hóa

Tấm chắn chiến diện tích lớn và cần xem có bị gỉ không, có võng xuống hay khớp với phần trụ không. Nói chung khi nhìn vào bạn không thấy có sự sai lệch hay khập khiễng gì trong thiết kế.

Mâm kệ

mâm kệ hàng tạp hóa
mâm kệ hàng tạp hóa

Chất liệu bằng tôn và độ dày hàng tốt thường là 0,8mm. Phần lòng mâm không được võng xuống ọp ẹp và phải phẳng.

Tay bass

Tay bass
Tay bass

Nên chọn loại tay bass có 4 vấu cho chắc chắn nhất, và kệ bày hàng tạp hóa chính hãng. Và nó cũng đắt tiền hơn kệ 3 vấu trước đây. Còn hình dáng thì sẽ tùy vào loại kệ bạn mua mà có tay bass khác nhau.

Đừng quên các chính sách bảo hành

Sản phẩm thanh lý cũng cần có bảo hành. Do vậy tất cả những sản phẩm kệ hàng tạp hóa đều phải đáp ứng thời gian dài. Do đó chế độ bảo hành là cách bạn kiểm tra xem sản phẩm và cơ sở cung cấp uy tín.

Mua giá kệ bán hàng tạp hóa chính hãng ở đâu?

Onetech Việt Nam là đơn vị hàng đầu cung cấp kệ hàng tạp hóa chính hãng. Lý do là vì:

  • Onetech Việt Nam có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất kệ kho hạng và thiết kế.
  • Nhà xưởng có quy mô rõ ràng, rộng lớn, đảm bảo tiêu chuẩn, cơ sở vật chất tân tiến và máy móc mới.
  • Giá kệ hàng tạp hóa chính hãng đa dạng về mẫu mã, màu sắc, trọng lượng.
  • Tốc độ sản xuất với kỳ hạn giao hàng chuẩn.
  • Giá thành cạnh tranh nhất thị trường hiện tại
  • Chương trình khuyến mãi hậu mãi đi kèm rất hấp dẫn. Chiết khấu cao cho khách hàng và nhiệt tình.
  • Trực tiếp đi khảo sát mặt bằng thực tế và tư vấn thiết kế cho khách hàng
  • Hỗ trợ giao hàng và lắp đặt tận nơi theo yêu cầu khách hàng
  • Có chế độ bảo hành sản phẩm tốt lâu năm.

Tìm mua kệ hàng tạp hóa thanh lý của các cửa hàng, siêu thị

Các siêu thị đang chuẩn bị thanh lý là nguồn cung cấp hàng tiềm năng. Vì lý do nào đó họ cần thanh lý và đây là nguồn hàng giá rẻ chỉ vơi bằng ½ giá trị gốc ban đầu. Nhưng điều mà bạn cần chú ý là kệ siêu thị ở trong các đại siêu thị lớn thì không nên mua vì họ thanh lý theo định kỳ không sử dụng được nữa nên họ thanh lý.

Nếu mua thì nên tìm các cửa hàng bán tạp hóa nhỏ và mini vì họ thanh lý là do không hiệu quả tron kinh doanh nên mới thanh lý. Kệ bày hàng tap hóa còn chất lượng vẫn còn tốt và có thể tiếp tục dùng thời gian tương đối dài nữa, trưng bày được nhiều đồ hơn nữa.

Tìm mua kệ hàng tạp hóa thanh lý tại các đơn vị kệ siêu thị uy tín

Bạn lên google search và tìm hiểu theo các từ khóa: kệ siêu thị thanh lý ở Hà Nội, kệ bày hàng tạp hóa thanh lý… thì có đến hàng chục nghìn kết quả tìm kiếm cho bạn tham khảo. Từ những kết quả này, bạn có thể liên hệ và hỏi cũng như tới trực tiếp xem mẫu thế nào.

Qua những kinh nghiệm mua kệ hàng tạp hóa thanh lý mà Onetech chia sẻ, chúng tôi hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình nguồn giá kệ chất lượng và chi phí phải chăng. Hoặc liên hệ với Kệ Sắt Onetech Việt Nam để chúng tôi đưa bạn tới kho kệ siêu thị Onetech Việt Nam nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0933021077